Pages

Saturday, April 12, 2014

Cách làm đen LED cho Exciter 2010 trở lại

mãi mới làm cái nữa vì vậy bh mới chụp ảnh hướng dẫn cho ae đc 

-Đầu tiên ae tháo 2c đèn demi zin của xe ra, lấy phần nhựa trong còn phần nhựa đen đằng sau cất đi lúc nào muốn về zin thì lắp lại (làm xong thì chắc chẳng ai muốn về zin  )
- Tiếp theo ra hàng cắt 2 miếng mica đen dày ~2mm như hình...phải nhét vừa vào miếng nhựa trong mình vừa tháo lúc trc. ( 2 miếng ~ 40k) 
- Rồi đánh dấu và khoan vị trí Led theo sở thích, cái này tùy ý tưởng mỗi ng khác nhau, thích hình gì khoan hình đấy. (Dùng mũi khoan 5mm là vừa khít Led)



...Đã khoan xong:


- Sau đó lắp Led và cố định chúng bằng keo 502. Ở đây mình làm đơn giản: vòng ngoài cùng là led trắng còn ở trog là led vàng. Mắc nối tiếp 3 hoặc 4 led cùng màu với nhau, ở cực dương mỗi nhóm này lắp 1 trở 330 ôm: 





-Có 1 cách giúp hàn trở dễ dàng, nhanh mà chắc chắn đó là các bạn hãy cắt lấy 1 chân đèn led rồi quấn chân trở quanh chân led đó (như kiểu làm lò xo, trở thì quấn đầu nào cũng đc) rồi rút trở ra và chỉ việc cắm trở vào led đã gắn sẵn trên miếng mica hàn lại là xong: 



-Khi đã hàn nối tiếp 3 led và lắp trở xong, các bạn nối tất cả chân âm chung với nhau (ta có dây t1), tất cả Dương xinhan với nhau (ta có dây t2), tất Dương Demi với nhau (ta có dây t3). Dùng rơle 5 chân lắp theo hình dưới là các bạn có xinhan nháy như trong clip:



-Xong xuôi dùng súng bắn keo dán miếng mica vào miếng nhựa trong tháo lúc đầu. Nhớ phải dán kín xung quanh để hơi nước ko vào làm mờ miếng nhựa:



...Và đây là kết quả:




-Cuối cùng là nối dây vào jack đèn xinhan zin và dùng keo dán 2 cái cục trên vào xe là xong. Chúc các bạn thành công!!

PS: Nhớ thay cục chớp điện tử trc khi làm mới dùng đc xinhan led nhá!

Ai ở HN muốn làm pm mình nhá  Sdt: 0944.791.760

Clip:
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=wRhR3...eature=related[/YOUTUBE]

0 nhận xét:

Post a Comment